Thi công tường cây giả Đà Nẵng uy tín tạo không gian sống xanh

100.000 

Thi công tường cây giả Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng cao đến ngay ATZ DECOR. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm, sản phẩm tường cây giả đáp ứng nhu cầu decor không gian của khách hàng.

Lượt mua 10

ATZ DECOR xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ thi công tường cây giả Đà Nẵng và những thông tin liên quan trong bài viết dưới. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công vách cây giả với giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt tại Đà Nẵng.

Nếu có thắc mắc hay có nhu cầu thi công, hãy liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp nhé!

Báo giá thi công tường cây giả Đà Nẵng của ATZ DECOR

Bảng giá thi công tường cây giả đà nẵng
Bảng giá thi công tường cây giả đà nẵng của ATZ DECOR
  • Lưu ý: Bảng báo giá trên chỉ là tham khảo, mức giá có thể khác nhau phụ thuộc vào mẫu tường khách chọn, số lượng cần làm và mức độ khó của tường cây giả.

Những mẫu tường cây giả “hot” không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

thi công tường cây giả đà nẵng đẹp
Các mẫu tường rêu giả chưa bao giờ hết hot
thi công tường cây giả đà nẵng đẹp
Mẫu tường cây giả decor trần độc đáo
thi công tường cây giả đà nẵng
Vách tường cây điểm hoa giả đơn giản
thi công tường cây giả đà nẵng giá rẻ
Tường cây lá giả trang trí đẹp như thật
thi công tường cây giả đà nẵng bắt mắt
Vách cây xanh giả trang trí bắt mắt
thi công tường cây giả đà nẵng
Tường cây xanh giả trang trí nhiều không gian

Tường cây giả nên decor ở vị trí nào?

  • Tường cây lá giả trong nhà: thường thì nên được sử dụng để trang trí phòng khách hoặc trước cửa ra vào để gây ấn tượng ngay khi bước vào nhà.
  • Tường cây xanh giả văn phòng: bạn có thể đặt tường cây ở nhiều vị trí như tiền sảnh, quầy lễ tân, khu vực tiếp khách, hành lang… bởi đây là có vị trí đủ rộng để decor cũng như thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Vách cây giả quán cafe: đây là sự lựa chọn được nhiều chủ quán để giúp view không gian của mình thêm bắt mắt. Tường cây giả có thể đặt ở cửa vào, quầy thu ngân hoặc tạo khu vực check in riêng.
  • Tường cây giả nhà hàng, khách sạn, spa: decor tường cây giả ở khu vực đại sảnh là một lựa chọn phù hợp cho các không gian này. Nó vừa tạo nên nét riêng, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng cũng như không tốn công sức chăm sóc.

Những ưu điểm nổi bật khi thi công tường cây giả Đà Nẵng tại ATZ DECOR

Dịch vụ tận tâm

Khách hàng khi đến với ATZ DECOR sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tốt nhất để tìm ra giải pháp thi công tường cây giả thích hợp nhất. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng những mảng xanh đẹp nhất, sinh động và đúng với mong muốn của khách hàng.

Giá thành hợp lý

ATZ DECOR có mức giá thành cạnh tranh ở Đà Nẵng. Chúng tôi là đơn vị thi công trực tiếp, đi kèm với nhiều gói ưu đãi chắc chắn sẽ không làm khách hàng lo lắng về vấn đề chi phí.

Chất lượng tốt nhất

Các sản phẩm để tạo nên tường cây giả của chúng tôi có thời gian sử dụng lâu dài, bền màu và có giá trị thẩm mỹ cao. Tường cây giả của ATZ DECOR biến những bức tường đơn điệu thành mảng xanh tươi mát, tạo sức sống mới và mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Như vậy, bài viết đã cung cấp chi tiết về dịch vụ thi công tường cây giả Đà Nẵng của ATZ DECOR. Nếu như bạn đang có nhu cầu, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Đánh giá Thi công tường cây giả Đà Nẵng uy tín tạo không gian sống xanh
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Thi công tường cây giả Đà Nẵng uy tín tạo không gian sống xanh
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Lưu ý: để đánh giá được phê duyệt, vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào