Cách vệ sinh tường cây giả đơn giản

cách vệ sinh tường cây giả (1)
5/5

ATZ DECOR xin giới thiệu đến bạn một số cách vệ sinh tường cây giả đơn giản, nhẹ nhàng có thể thực hiện ngay và luôn. Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé!

ATZ DECOR mang đến dịch vụ thi công tường cây giả tận tâm và chất lượng cho khách hàng

Dùng khăn lau bụi bặm

Tường cây giả dễ dính bụi bặm bởi chúng được làm bằng cỏ giả. Thêm vào đó là thời gian sử dụng lâu dài có thể khiến bụi bẩn bám dày hơn. Do đó, hàng tháng bạn nên dùng chổi hoặc khăn lau bụi bẩn, màng nhện bám trên tường cây giả. Nó sẽ giúp tường cây luôn sạch sẽ, tươi mới như ban đầu.

Vệ sinh tường cây giả
Dùng khăn hoặc chổi lau bụi bám trên vách cây xanh giả

Không dùng vòi nước phun lên tường cây giả

Dùng vòi nước để vệ sinh tường cây là một cách sai lầm. Nó có thể dẫn đến tường bị ẩm mốc, cây mềm và các mối liên kết bằng keo bung ra làm mất định dạng ban đầu của tường cây. Nếu như tường cây giả quá bẩn, bạn có thể sử dụng xà phòng pha loãng để làm sạch tường cây giả nhanh và hiệu quả hơn. Lưu ý không nên để nước đọng trên lá cây.

vệ sinh tường cây giả
Tuyệt đối không dùng vòi nước tưới trực tiếp lên tường cây giả

Sử dụng điện chiếu sáng ở góc tường

Ánh sáng là yếu tố làm tăng thêm vẻ đẹp của vách cây giả. Ánh sáng dịu nhẹ của đèn, kết hợp với không gian dịu nhẹ làm tường cây giả thêm đẹp, thêm sinh động và tạo ấn tượng với mọi người. Bên cạnh đó, ánh sáng và nhiệt độ vừa phải giúp giảm độ ẩm và tránh ẩm mốc cho tường cây vào những ngày mưa ẩm ướt.

vệ sinh tường cây giả
Nên để ánh sáng vừa phải

Không động chạm mạnh vào tường cây giả

Tuy tường cây giả được thi công chắc chắn vào tường nhưng hạn chế động chạm mạnh sẽ giúp tường cây được bền lâu hơn. Nếu động chạm mạnh sẽ khiến một số chi tiết lung lay, đặc biệt là các mối nối được dính bằng keo.

vệ sinh tường cây giả
Tránh động chạm mạnh vào tường cây

Chú ý hệ thống nguồn điện của tường cây giả

Khi vệ sinh tường cây giả, bạn cần chú ý đến nguồn điện liên quan đến tường cây. Nếu bức tường có bất cứ bộ phận chiếu sáng nào, hãy rút phích cắm ra và giữ khô ráo trước khi vệ sinh.

vệ sinh tường cây giả
Hệ thống điện cần chú ý khi vệ sinh tường cây giả

Sửa chữa nếu có hư hỏng

Nếu thấy bất kỳ hư hỏng nào trên tường cây chẳng hạn như gãy cành, mất lá hay các mối nối bị lung lay, hãy khắc phục càng sớm càng tốt. Bạn có thể thay thế những chi tiết hỏng bằng cái mới hoặc thuê người để sửa chữa.

vệ sinh tường cây giả
Sửa chữa kịp thời nếu tường cây bị hỏng

Vệ sinh và chăm sóc tường cây giả là hoạt động cần thiết để giữ cho sản phẩm luôn tươi mới như ban đầu và tăng thêm tuổi thọ sử dụng. Hãy thường xuyên vệ sinh tường cây giả của mình để nó luôn tươi xanh rực rỡ nhé!

Nếu bạn có nhu cầu thi công tường cây giả, liên hệ ngay cho ATZ DECOR để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *