Cây giả để bàn ở Nha Trang cao cấp đủ loại

48.000 

ATZ DECOR mang đến những mẫu cây giả để bàn ở Nha Trang cho khách hàng. Cây giả để bàn là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn bàn làm việc tươi mới mà không tốn công sức chăm sóc.

Lượt mua 11

Bạn đang có nhu cầu mua cây xanh giả để bàn tại Nha Trang? Bạn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua cây giả? Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới cây giả để bàn ở Nha Trang và tìm hiểu đơn vị cung cấp uy tín nhất qua bài viết sau nhé!

Cây xương rồng tròn giả

Cây xương rồng tròn giả được nhiều khách hàng săn đón để decor bàn làm việc bởi nét đẹp khác biệt. Chỉ với một chậu cây nhỏ, kết hợp với cây là bạn đã có ngay cho mình một góc làm việc tươi mới và tràn đầy năng lượng.

cây giả để bàn ở nha trang
Cây xương rồng đầu tròn giả đẹp như thật

Cây dương xỉ giả

Cây dương xỉ giả có thể trang trí nhiều vị trí khác nhau từ bàn làm việc, bàn phòng khách, bàn phòng ngủ… Cây được mô phỏng giống cây thật đến từng chi tiết nhỏ, tạo cảm giác xanh mát như đang đắm mình vào thiên nhiên hoang dã.

cây giả để bàn ở nha trang
Cây dương xỉ giả mang nét xanh tươi vào không gian

Cây lá môn sọc giả

Nếu như bạn muốn thay đối không gian, tạo động lựa tích cực mỗi ngày thì có thể thử decor ngay cây lá môn sọc giả. Cây được tạo hình giống cây thật, lá xanh đậm, nằm sát nhau và thân cây leo. Nhiều khách hàng thường sử dụng cây để chưng bàn phòng khác, kệ tủ, bàn phòng bếp…

cây giả để bàn ở nha trang
Cây lá môn sọc giả là loại cây giả để bàn làm việc được nhiều người chọn lựa

Cây bán hạ giả

Với kích thước nhỏ nhắn xinh xắn, cây bán hạ giả là lựa chọn tuyệt vời để bàn cho bạn. Cây có khoảng 10 lá, lá xanh gân trắng và cao khoảng 15-25cm. Đặt cây trên bàn vừa không tốn diện tích, vừa tạo cảm giác thư thái cho con người.

cây giả để bàn ở nha trang
Cây cảnh giả để bàn không thể thiếu cây bán hạ giả

Cây sen đá giả

Cây sen đá giả thường được ứng dụng để bàn làm việc. Một chậu cây sen đá giả giúp không gian bớt nhàm chán và mang đến những màu sắc khác lạ. Ngắm nhìn những chậu cây giả cũng là cách giúp mắt thư giãn sau những giờ làm việc trên máy tính đấy.

cây giả để bàn ở nha trang
Nhắc tới cây giả để bàn không thể thiếu cây sen đá

Cây lá dưa hấu giả

Cây lá dưa hấu giả có 2 màu chủ đạo là xanh đậm và xanh nhạt. Đây là loại cây giả trang trí để bàn được ưa chuộng thời gian gần đây. Cây có thể kết hợp với nhiều loại phong cách, mang đến điểm nhấn mới lạ cho không gian.

cây giả để bàn ở nha trang
Cây lá dưa hấu giả “tươi không cần tưới”

Một số lưu ý khi mua cây giả để bàn ở Nha Trang

Sau đây là những lưu ý cơ bản giúp bạn chọn được loại cây chất lượng và phù hợp với mong muốn của mình:

Lựa chọn kích thước phù hợp

Tùy thuộc vào diện tích bản cùng như vị trí bàn mà bạn nên chọn loại cây giả có kích thước thích hợp. Nếu như decor bàn khách hay bàn ăn rộng, bạn có thể chọn lựa những loại cây có kích thước lớn rừ 25-35cm để làm hài hòa tổng thể. Còn nếu đặt ở bản làm việc, bạn nên chọn lựa những cây bé hơn, tránh chiếm nhiều diện tích.

Chất lượng đảm bảo

Chất lượng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn cây giả. Cây giả thường làm bằng nhựa nên độ bền màu cao và thời hạn sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra, tránh mua phải hàng lỗi.

Chọn mua cửa hàng uy tín

Cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho bạn. Bên cạnh đó, họ cũng có nhiều chính sách về giá rõ ràng, dịch vụ tận tâm.

ATZ DECOR – Địa chỉ bán cây giả để bàn ở Nha Trang

ATZ DECOR là đơn vị chuyên phân phối những sản phẩm cây giả để bàn giá tốt, chất lượng đảm bảo tại Nha Trang. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất đến khách hàng. Ngoài ra, đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình loại cây phù hợp nhất.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết về cây giả để bàn ở Nha Trang của ATZ DECOR. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cây và địa chỉ mua uy tín.

Nếu bạn có nhu cầu mua cây giả ở Nha Trang, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình mẫu cây ưng ý nhất nhé!

Đánh giá Cây giả để bàn ở Nha Trang cao cấp đủ loại
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Cây giả để bàn ở Nha Trang cao cấp đủ loại
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Lưu ý: để đánh giá được phê duyệt, vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào