ATZ DECOR đang cần tuyển đại lý, cộng tác viên kinh doanh về các sản phẩm cây giả. Khi hợp tác với chúng tôi, quyền lợi của bạn sẽ luôn được đảm bảo và có được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cùng tìm hiểu xem hình thức trở thành cộng tác viên, đại lý ở ATZ DECOR như thế nào nhé!

Cách thức để đăng ký cộng tác viên, đại lý

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn hợp tác với ATZ DECOR dưới hình thức cộng tác viên, khách sỉ, tư vấn mở cửa hàng,… trong lĩnh vực cây giả trang trí, tường cây giả, tiểu cảnh cây giả. Vì vậy, chúng tôi rất cảm kích và hân hạnh được hợp tác với các bạn để cùng nhau phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng.

bán buôn cây giả trang trí đẹp
ATZ DECOR là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm cây giả

Nếu như bạn có nhu cầu hợp tác với chúng tôi, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 0988816086

Địa chỉ: VTĐ8.TV-85 Vinhome Ocean Park 3, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên

Email: info.atzluxury@gmail.com

Tại sao nên chọn ATZ DECOR là đối tác

Tất cả các sản phẩm của ATZ DECOR được up lên website với mức giá bán lẻ công khai nên không lo về việc giá thay đổi. Đặc biệt, chúng tôi có các mức chiết khấu cao cho khách bán sỉ. Song hành cùng ATZ DECOR, bạn sẽ được chia sẻ các kiến thức và tips hữu ích về cây giả để tự mình trang trí không gian sống phù hợp và hoàn hảo nhất.

bán buôn cây giả trang trí ấn tượng
Giá cây được niêm yết rõ ràng trên website

Hướng dẫn chi tiết các bước để trang trí 1 bức tường cây giả, chậu cây giả, tiểu cảnh cây giả… từ việc lên ý tưởng, thiết kế đến việc chọn cây, tạo dáng trong bước thi công.

bán buôn cây giả trang trí bắt mắt
ATZ DECOR cung cấp các kiến thức cơ bản về decor cho CTV, đại lý

Hỗ trợ vận chuyển cây đi các tỉnh lẻ với chi phí tốt nhất. Đặc biệt, bạn không cần mất nhiều vốn để bắt đầu kinh doanh.

bán buôn cây giả trang trí chất lượng
Cơ hội kinh doanh rộng mở khi trở thành CTV, đại lý của ATZ DECOR

ATZ DECOR có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các vấn đề cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết để được hỗ trợ nhé.

bán buôn cây giả trang trí
Khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi hợp tác với ATZ DECOR

ATZ DECOR là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm decor, trang trí nội thất cao cấp, kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, tinh tế và mang đậm dấu ấn cá nhân. Nếu như bạn có nhu cầu trở thành cộng tác viên, đại lý ở ATZ DECOR, liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!